Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » » Những Câu Hỏi Và Trả Lời

Những Câu Hỏi Và Trả Lời

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Chủ Nhật, 14 tháng 2, 2016

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A









1. Giới thiệu:


Sau khi hoàn tất tập  300 câu hỏi về Tin Lành  hôm nay Tôi xin chia sẻ cho các quý tôi con Chúa tuyển tập những câu hỏi và câu trả lời về niềm tin nơi Cứu Chúa Giê-xu Christ. vvv....


2. Lời tri ân:


- Để có được tuyển tập những câu hỏi và câu trả lời này tôi xin gửi lời cảm ơn đến các tác giả trên trang web Tin Lành, hay trong các sách vở (đã giấu tên mà chúng tôi sưu tầm).

- Tiếp đến tôi gửi lời cảm ơn đến những độc giả đầu tiên đã đọc và chia sẻ những câu hỏi và câu trả lời này đến với những người đang có nhu cầu, thậm chí chia sẻ qua các trang mạng xã hội.

- Tiếp theo tôi thật lòng biết ơn Chúa bởi Ngài đã cho Nguyễn Thị Thanh Xuân- vợ tôi cùng Minh Hà- con gái lớn của tôi đã giúp đỡ, ủng hộ tôi trong quá trình để hoàn tất tuyển tập này.


3. Lòng ước ao:


- Nguyện Đức Chúa Trời Ba Ngôi được vinh hiển.
- Trong quá trình quý tôi con Chúa đọc tuyển tập này, nguyện xin Đức Thánh Linh soi dẫn quý vị vào mọi lẽ thật lời Chúa và đức tin của quý vị được tăng trưởng hơn.....


4. Nội dung: 


Tuyển tập này gồm những câu hỏi và câu trả lời được biên soạn theo từng phần như sau:

    


   GIA ĐÌNH BÙI QUÝ ĐÔN 12.2015



PHẦN IV: nội dung đang được cập nhật

PHẦN V:  nội dung đang được cập nhật

PHẦN VI: nội dung đang được cập nhật

PHẦN VII: nội dung đang được cập nhật

PHẦN VIII: nội dung đang được cập nhật 

PHẦN IX: nội dung đang được cập nhật














Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

0 Ý Kiến- Bình Luận- Nhận Xét :

Đăng nhận xét



NỘI QUY ĐĂNG NHẬN XÉT
» Hội Thánh Kiền Bái Blog cảm ơn bạn đã giành chút thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét. Nhớ ĐỪNG ẨN DANH vì đây là điều TỐT để gây dựng Cơ Đốc.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét, bình luận phải lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu .
Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang Hoithanhkienbai Blog ngày một phát triển! Thank you!!!

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »