Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » » Gửi Câu Thắc Mắc

Gửi Câu Thắc Mắc

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Bảy, 3 tháng 3, 2012

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A










Nhằm chia sẻ/đồng hành cùng quý Bạn trong những thăng trầm của đời sống niềm tin, Hội Thánh, hôn nhân/gia đình, Chúng tôi mở chuyên mục Trả lời Thắc mắc (liên quan đến các vấn đề đức tin, Hội Thánh, Kinh Thánh, hôn nhân -gia đình, tình yêu, ...). Quý Bạn có nhu cầu xin sử dụng mẫu (form) dưới đây để gửi thắc mắc cho chúng tôi. Mọi thông tin cá nhân (email,...) đều được giữ kín. Chuyên viên tư vấn sẽ trả lời riêng cho quý Bạn.

Mẫu Form đầy đủ như sau:
- Họ và tên [người gửi]: .................. Nam/ Nữ. 
- Năm tin Chúa: .................. 
- Chức vụ trong Hội Thánh (nếu có): ..............
- Câu hỏi về nội dung: .................... Vd: Đức Tin (hay gia đình, ...)
- Nội dung câu hỏi: ........................

Chú ý:
- Câu hỏi gửi thắc mắc sẽ được hồi âm nhận được thư gửi của ban tư vấn trong 3- 4 ngày. Nếu bạn không nhận được lời hồi âm lại của ban biên tập, thì câu hỏi của bạn chưa được nhận.

- Ban Biên Tập sẽ chọn lọc và cho đăng những thắc mắc + trả lời đặc trưng. Tất nhiên mọi thông tin cá nhân (email, tên, ...) đều không được tiết lộ, trừ phi chính đương sự có yêu cầu/ cho phép công bố. 

- Để khách quan và khích lệ mọi độc giả khác có cùng thắc mắc, chúng tôi không gửi câu trả lời qua email (nếu không được yêu cầu của người gửi), mà chúng tôi sẽ đăng câu hỏi thắc mắc cùng nội dung trả lời nên trang web để độc giả theo dõi. 

Cầu chúc quý Bạn an vui hạnh phúc.

Chúng tôi cảm ơn quý vị đã liên lạc với chúng tôi. Xin Chúa ban phước cho quý vị!
Email gởi tới  luaphucamhp@yahoo.com

Ban Tư Vấn Hội Thánh!







Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »