Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » , » Điều Kiện Trở Thành Hội Viên Hội Thánh Tin Lành Kiền Bái

Điều Kiện Trở Thành Hội Viên Hội Thánh Tin Lành Kiền Bái

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Chủ Nhật, 15 tháng 7, 2012

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







ĐIỀU KIỆN TRỞ THÀNH HỘI VIÊN HỘI THÁNH TIN LÀNH  KIỀN BÁI


Trụ sở (tạm thời): Thôn 1 Xã Kiền Bái-Huyện Thủy Nguyên- TP Hải Phòng
ĐT: 0164 2983422/ 0167 434 1656



Hội Thánh Tin Lành  Kiền Bái là một đoàn thể gồm  các tín hữu  mong muốn sống  để theo Chúa Giêxu Christ  và cam kết hoàn thành các mục đích được quy định trong Sứ mệnh của Hội Thánh. Nếu bạn muốn tham gia với chúng tôi và bạn sẽ được hỗ trợ giúp đỡ gây dựng niềm tin của chúng tôi, chúng tôi nhiệt liệt mời các bạn để trở thành một thành viên. Dưới đây là các bước để trở thành một thành viên của Hội Thánh Tin Lành Kiền Bái:



1. Thể hiện bản thân


          Bạn được mời đến thờ phượng Chúa tại Hội Thánh qua bạn bè hoặc người thân của mình.




2. Bày tỏ mong muốn của bạn cho các thành viên thông qua:


  • Tuyên xưng đức tin: Tuyên xưng đức tin là  thực hiện một quyết định công khai, tiếp nhận rằng bạn đã nhận Chúa Giê-su là Đấng Cứu Rỗi và Chúa của bạn.
  • Tham dự lễ  của Hội Thánh.



3. Ghi danh vào lớp học 101:



Lớp 101 này định hướng đặc biệt cho tất cả các thành viên mới niềm tin căn bản nơi Chúa Giê-su, và  bạn sẽ được cung cấp một số  thông tin cần thiết để giúp bạn trở thành một thành viên hoạt động của Hội Thánh chúng tôi. Lớp này sẽ cho bạn thấy làm thế nào để bắt đầu xây dựng mối quan hệ trong Hội Thánh của chúng tôi và sẽ giúp bạn hiểu được tất cả những lợi ích và trách nhiệm của các thành viên. 


4. Chịu Thánh Lễ Bap-tem bằng nước:


Lễ Báp Tem bằng nước là một trong những Thánh Lễ quan trọng trong Hội Thánh. Sau khi học xong lớp học bước 1 bạn sẽ được hướng dẫn và hiểu biết về Lễ Báp Tem. Lễ Báp Tem thể hiện sự tin quyết đức tin của bạn với Chúa Giê-su, và sống một đời sống mới cho Chúa. Lễ báp tem đươc thực hiện trong danh Đức Chúa Cha, Đức Chúa Con và Đức Thánh Linh như là một biểu tượng của sự cứu rỗi của bạn.
     
Sau khi bạn đã hoàn thành các bước này, chúng tôi vui vẻ sẽ nhận bạn là một thành viên của Hội Thánh Tin Lành Giới Kiền Bái và bạn sẽ bắt đầu tận hưởng đầy đủ những lợi ích và phước lành, trách nhiệm như là một phần của gia đình của chúng tôi. Hội Thánh trở thành gia đình của bạn.










Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »