Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » , » Jon Meis – Người Anh Hùng Trong Vụ Nổ Súng

Jon Meis – Người Anh Hùng Trong Vụ Nổ Súng

Đăng bởi Nặc danh | Thứ Bảy, 14 tháng 6, 2014

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







Jon Meis – Người Anh Hùng Trong Vụ Nổ Súng 
Tại Đại Học Seattle Pacific

Thứ 4 ngày 04/06, một tay súng đã tấn công tòa nhà Otto Miller Hall trong khuôn viên đại học Seattle Pacific và bắn loạn xạ vào các sinh viên khiến một người tử vong và 3 người khác bị thương. Khi hung thủ ngưng bắn để nạp đạn, một sinh viên tên Jon Meis đã sử dụng bình xịt hơi cay để khống chế hung thủ và các sinh viên khác đã xông vào tước vũ khí, bắt giữ và giao hung thủ cho cảnh sát.

Jon Meis đang được ca tụng như một anh hùng. Một trang mạng trực tuyết được tạo ra để quyên góp quà cho lễ cưới của anh trong tháng 6. Món quà tuần trăng mật được ấn định là 5.000 USD nhưng cho đến nay số tiền đã lên tới 8.000 USD. Jon cho biết anh choáng ngợp với sự hào phóng kinh ngạc này và cũng rất cảm động khi đọc những bình luận trực tuyến và nhận ra hành động của anh có một ảnh hưởng nổi bật rộng khắp như vậy. Tuy vậy anh mong muốn sự quyên góp nên dành cho nạn nhân trong vụ nổ súng.



Đối với Jon Meis, vụ nổ súng là một kinh nghiệm thay đổi cuộc đời anh. Giống như nhiều người, anh thường nghe về những tin tức kinh hoàng với suy nghĩ chuyện đó sẽ không bao giờ xảy ra với anh. Nhưng thứ năm vừa qua, anh rơi vào một tình huống sống còn và bởi ân điển của Chúa, anh đã có thể ngăn chặn kẻ tấn công và được bình an vô sự. Khi anh cố gắng trở lại cuộc sống bình thường sau bi kịch, anh đã cầu nguyện Chúa thêm sức cho những nạn nhân và gia đình họ. Chính bản thân anh cũng trải qua một cú sốc tâm lý và cầu nguyện cho những người đang phải đương đầu với nỗi đau còn lớn hơn anh.


Anh cũng chia sẻ “ Khi tôi mặt đối mặt với kẻ tấn công, Chúa cho tôi con mắt để nhìn thấy anh ta không phải là một con quái vật kinh khiếp, mà là một người đàn ông đau khổ và bối rối. Mặc dù lúc này tôi không còn cảm thấy điều đó để tha thứ cho tội lỗi của anh ta nhưng tôi thực sự mong muốn anh ta sẽ tìm thấy ân điển của Chúa và sự tha thứ của cộng đồng”.


Anh cũng mong muốn sự cầu thay trong những ngày tháng sắp tới cho mọi người tại trường SPU. Và anh cũng tin rằng “Chúng tôi hầu việc một Đức Chúa Trời thật sự tuyệt vời và tôi tin chắc rằng chỉ có ở trong Ngài, chúng tôi mới có thể tìm thấy sức mạnh chữa lành khỏi bi kịch này”.


Ansther Van. Theo youngcons.com oneway.vn


Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

0 Ý Kiến- Bình Luận- Nhận Xét :

Đăng nhận xét



NỘI QUY ĐĂNG NHẬN XÉT
» Hội Thánh Kiền Bái Blog cảm ơn bạn đã giành chút thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét. Nhớ ĐỪNG ẨN DANH vì đây là điều TỐT để gây dựng Cơ Đốc.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét, bình luận phải lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu .
Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang Hoithanhkienbai Blog ngày một phát triển! Thank you!!!

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »