Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.

Con Chip 666

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







CON CHIP 666




Kinh Thánh chép về con số 666:


Kinh Thánh, sách Khải Huyền đoạn 13 câu 16-17-18 chép rằng: “Nó cũng khiến mọi người, nhỏ và lớn, giàu và nghèo, tự chủ và tôi mọi, đều chịu ghi dấu hoặc trên tay hữu, hoặc trên trán, hầu cho người nào không có dấu ấy, nghĩa là không có danh con thú hay số của tên nó thì không thể mua cùng bán được. Đây tỏ ra sự khôn ngoan: Kẻ nào thông minh, hãy tính số con thú, vì đó là một số người; số nó là sáu trăm sáu mươi sáu.”

Ở đây tôi xin nói thêm về con chíp 666 được chép trong Kinh Thánh sách Khải Huyền đoạn 13 nêu trên, hay còn được gọi là “Dấu của con thú” mà Chúa mặc khải cho Giăng (một trong 12 sứ đồ của Chúa Jesus) từ 2000 (hai ngàn) năm trước biết về ngày nay và điều này đang được ứng nghiệm.

Sự ứng nghiệm về con số 666:


Các bạn ơi, điều này là cực kỳ quan trọng vì thời giờ Chúa trở lại sắp đến gần rồi; Ngày nay rất nhiều người đang bàn luận về con chíp 666. Cách đây khoảng 20 năm thì có một người học về công nghệ thông tin có nói rằng: Trong máy vi tính thì có những mật mã mà chứa đựng những con số 666, người đó có đưa ra một đoạn mật mã dài và nói rằng khởi đầu của đoạn mật mã đó là số 6, ở giữa cũng là số 6, và kết thúc cũng là số 6. Nếu mà mật mã đó thiếu đi một phần của số 666 thì không thể hoạt động được; và bây giờ là năm 2011.

Chỉ khoảng vài năm nữa thôi thì phần lớn người trên thế giới này sẽ đều phải mang con chip 666 này trên người. Nếu mà ai không có mang chíp này thì không thể mua bán gì được, không thể giao dịch gì được…


Sự kiện ngày 23 tháng 3 năm 2010:


Ở nước Mỹ vừa qua, ngày 23 tháng 3 năm 2010 thì một sự kiện hết sức quan trọng đã xảy ra là tổng thống Barack Obama đã ký ban hành đạo luật cải cách y tế (Health Care Reform) của nước này. Theo đó một phần trong đạo luật này có đề cập đến việc gắn con chíp cho mọi người…



Nếu mà bạn gắn con chíp này thì mọi mặt đời sống cá nhân của bạn tất cả sẽ bị phơi bày ra; Người ta sẽ biết được 24/24 là bạn đang làm gì, ở đâu? Ví dụ như khi bạn lái xe thì nhờ con chíp này, người ta sẽ biết bạn đang ở đâu; hay là khi bạn nói chuyện điện thoại thì người ta sẽ biết được là bạn đang nói những gì? Hay là khi bạn sử dụng tài khoản tín dụng thì người ta có thể biết là bạn sử dụng vào mục đích gì, bao nhiêu…? …vv. Lúc này thì người ta không cần phải sử dụng tiền mặt hay là thẻ tín dụng nữa. Tất cả mọi giao dịch đều thông qua con chíp đó. Ví dụ như nếu bạn gắn con chíp đó vào trong cơ thể của mình thì khi bạn ra siêu thị mua đồ thì bạn không cần mang theo tiền mặt hay là thẻ tín dụng, khi bạn trả tiền thì người ta sẽ dựa vào con chip đó để mà trừ vào tiền trong tài khoản ngân hàng của bạn. Lúc đó mọi việc dường như sẽ rất là thuận lợi và dễ dàng.

Ngoài ra nó có thể tương quan với người sử dụng, thông tin được lưu trữ trên một cơ sở dữ liệu để xác minh danh tính, truy cập vào hồ sơ y tế và sử dụng khác.




Hình tượng sẽ giết những kẻ không thờ lạy nó, không còn xa nữa:


Bây giờ chúng ta quay lại trong Kinh Thánh một chút, lùi lại một vài câu trong sách Khải Huyền đoạn 13 câu 14-15: “Nó lừa dối dân cư trên đất bằng những phép lạ nó đã được phép làm ra trước mặt con thú; và khuyên dân cư trên đất tạc tượng cho con thú đã bị thương bằng gươm và đã sống lại. Nó cũng được quyền hà hơi sống vào tượng con thú, hầu cho tượng ấy nói được và khiến hết thảy những kẻ nào không thờ lạy tượng con thú đó bị giết đi.”

Vào một tương lai rất gần nữa thôi như trong Kinh Thánh nói, thật sự là một hình tượng sẽ được dựng nên bởi con người, ma quỉ sẽ làm thông qua hình tượng đó và hình tượng đó có thể nói được; Lúc đó mọi người sẽ phải quỳ lạy trước cái hình tượng này giống như trong Kinh Thánh Đa-ni-ên đoạn 3 nói rất rõ ràng là nếu như người nào không quì lạy trước hình tượng mà vua Nê-bu-cát-nết-sa đã làm thì sẽ bị giết.

Nhưng mà ma quỉ thì không có nói cho chúng ta hay cho chúng ta thấy rằng nếu không thờ lạy hình tượng này thì sẽ bị giết mà nó dẫn chúng ta theo một con đường là nhận một con chíp; Đầu tiên để mua bán, lúc này không có sử dụng tiền mặt hay là tiền xu nữa mà sử dụng thẻ tín dụng, sau đó con người sẽ chế tạo ra một con chíp rất nhỏ và gắn nó vào trong cơ thể con người, dần dần mọi người sẽ muốn gắn con chíp này và sử dụng nó với công dụng như trên tôi đã nói.

Rồi khi có hình tượng, ma quỉ sẽ bắt buộc chúng ta phải thờ lạy hình tượng đó nếu không thờ lạy thì sẽ bị giết, nó sẽ đưa ra cái thông báo đó; Nhưng mà làm sao biết được là một người có thờ lạy hình tượng đó không vào thời điểm mà mọi người đều thờ lạy hình tượng đó, nếu một người ở xa hay trốn trong nhà của họ? Lúc đó thông qua con chíp này nó sẽ kiểm tra và biết được rằng người này đang thờ lạy hình tượng, người kia thì không thờ lạy… Nếu một người nhận con dấu đó thì suốt ngày không thể làm gì được mà chỉ thờ lạy hình tượng con thú thôi.

Các bạn à, điều quan trọng bây giờ là chúng ta phải nhận được sự cứu rỗi một cách chắc chắn; còn nếu người thân mình mặc dù chưa có nhận được sự cứu rỗi thì cũng hãy khuyên họ rằng cũng đừng có nhận dấu đó của con thú: “Ba à, con chíp mà thế giới hiện nay đang xuất hiện thì Kinh Thánh đã nói trước cách đây 2000 năm rồi; và đừng có nhận con dấu này nhé. Dù có bị bỏ lại thế gian này thì cũng đừng có nhận con chíp này, dù có phải chặt bỏ cánh tay thì cũng đừng có nhận…”, sau đó thì các bạn từ từ mà nói về sự cứu rỗi cho người thân của bạn nghe.

Thời gian thì đang đến mà chúng ta đang lãng phí nó, Chúa Jesus thì đã đổ huyết vì chúng ta; Và thời kỳ Chúa Jesus đến đang rất gần rồi. Chúng ta đừng có sống một đời sống lãng phí nữa, hãy sống chỉ vì Tin Lành này thôi. Đừng có ngả vào trong thế gian và bị xác thịt lôi kéo.


Hay những người nhận được sự cứu rỗi rồi thì cũng đừng có suy nghĩ rằng thời kỳ Chúa Jesus sắp đến rồi và tôi không làm gì cả mà chỉ lười biếng, ngồi chờ đợi ngày Chúa đến, chúng ta cũng đừng có chuẩn bị gì cả theo cách thức của mình. Hãy chỉ làm việc vì Tin Lành này thôi.





Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

0 Ý Kiến- Bình Luận- Nhận Xét :

Đăng nhận xét



NỘI QUY ĐĂNG NHẬN XÉT
» Hội Thánh Kiền Bái Blog cảm ơn bạn đã giành chút thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét. Nhớ ĐỪNG ẨN DANH vì đây là điều TỐT để gây dựng Cơ Đốc.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét, bình luận phải lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu .
Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang Hoithanhkienbai Blog ngày một phát triển! Thank you!!!

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »