Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » , » Nick Vujici làm chứng tại HTTL Gia Định

Nick Vujici làm chứng tại HTTL Gia Định

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Năm, 30 tháng 5, 2013

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







Nick Vujici làm chứng tại Hội Thánh Tin Lành Gia Định-Vào sáng Chúa nhật ngày 26/5/2013, Nick Vujicic cùng phái đoàn đã đến nhóm với Hội Thánh Tin Lành Gia Định và làm chứng về cuộc đời của mình đã được Chúa biến đổi qua lời chuyển ngữ của MSNC Bùi Quốc Phong – Quản nhiệm HTTL Hà Nội.


"Nick Vujicic là người gốc Úc, sống tại Mỹ. Khi sinh ra anh không có hai tay hai chân, cuộc sống đầy thất vọng trong những ngày tuổi ấu thơ. Cho đến năm 10 tuổi, sau một lần anh định tự tử thì anh đã được gặp chính Chúa Giê-xu. Từ đó, anh quyết định dâng cuộc đời mình cho Chúa làm chủ dẫn dắt và sống lạc quan với một nghị lực phi thường. Chúa đã ban phước và sử dụng cuộc đời anh để đem tình yêu Chúa đến với mọi người. Nick Vujicic đã đến với 47 quốc gia tại năm Châu lục, nói chuyện với nhiều khán giả, các giáo đoàn, các doanh nghiệp và các trường học.

Anh đã tóm tắt những quyền năng và phép lạ mà Chúa đã cứu anh, dùng anh cho công việc của Ngài. Anh không ngờ rằng dù một người không tay không chân như anh đã trở thành bàn tay, bàn chân cho Đức Chúa Trời. Anh đã cúi đầu vâng phục Chúa, cảm tạ Chúa đã ban cho mình một thân thể không giống như mọi người, không đầy đủ như mọi người nhưng đã làm được rất nhiều công việc cho Đức Chúa Trời."

Sau hơn 40 phút, Nick đã kết thúc bài làm chứng của mình bằng lời cầu nguyện đầy cảm động. Cuộc đời của anh là bằng chứng thật hùng hồn và sống động đã khích lệ mọi người hãy luôn sống nhờ cậy Chúa dù trong mọi hoàn cảnh, hãy luôn vui vẻ thỏa lòng và biết ơn Ngài về những gì Chúa ban cho mình.










Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »