Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.

Làm Sao Thôi Nghĩ Về Tình Dục?

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A






LÀM SAO TÔI CÓ THỂ THÔI NGHĨ VỀ TÌNH DỤC? Làm sao tôi có thể thôi nghĩ về tình dục?
 Làm sao tôi có thể thôi nghĩ về tình dục, như đang quan hệ tình dục với người khác phái; nó cứ ám ảnh lấy tôi khi tôi đi ngủ? 


 LÀM SAO TÔI CÓ THỂ THÔI NGHĨ VỀ TÌNH DỤC? 
 Ðiều bạn có thể làm để thôi nghĩ về tình dục như sau: 

Trong cuộc sống bạn nên cẩn thận chọn người bạn. Nếu bạn bè nói chuyện về tình dục khêu gợi, nói về quan hệ tình dục nhiều,... mà bạn lại tham gia trò chuyện thì sẽ khó mà kiểm soát tư tưởng được. Thường thì bạn có thể tìm cách rời khỏi những cuộc trò chuyện như thế mà không cần có câu trả lời cho họ. Vì Kinh Thánh có chép: Bạn bè xấu làm hư thói nết tốt. I Cô-rinh-tô 15: 33 

Tránh loại hình giải trí bằng những tài liệu phim ảnh khiêu dâm. Có rất nhiều loại hình giải trí ngày nay được tạo ra để gợi ham muốn tình dục sai trái. Thậm chí nó còn kích dục, ham thích quan hệ tình dục,... Do vậy bạn hãy tránh thậm chí chấm dứt những loại hình giải trí mà có những phim ảnh tình dục, khiêu dâm. Vì Kinh Thánh khuyên gì? Hãy tẩy mình cho sạch khỏi mọi sự ô uế về thể xác lẫn tinh thần, và ngày càng trở nên thánh sạch trong sự kính sợ Ðức Chúa Trời (II Cô-rinh-tô 7: 1 BD). Hãy tránh xa những loại hình giải trí kích thích ham muốn tình dục. 

Nhớ rằng: Ham muốn tình dục tự nó không xấu xa vì nó do Ðức Chúa Trời đã tạo ra cho người nam và người nữ có sức lôi cuốn lẫn nhau, và việc thỏa mãn ham muốn tình dục là đúng đắn trong hôn nhân. Vậy nên nếu bạn có ham muốn tình dục mạnh mẽ, đừng nghĩ rằng bạn thật tồi tệ hoặc không thanh sạch về đạo đức. 

Kết luận: Bạn có thể chọn nghĩ gì trong trí. Cả trong suy nghĩ lẫn hạnh kiểm, bạn đều sẽ trong trắng nếu chọn nghĩ đến điều thanh sạch!

Bí quyết:  HÃY CÓ ĐỜI SỐNG NÊN THÁNH "Hãy nên thánh vì Ta là thánh- I Phi-e-rơ 1: 15"

LÀM SAO TÔI CÓ THỂ THÔI NGHĨ VỀ TÌNH DỤC? Làm sao tôi có thể thôi nghĩ về tình dục?LÀM SAO TÔI CÓ THỂ THÔI NGHĨ VỀ TÌNH DỤC? Làm sao tôi có thể thôi nghĩ về tình dục?LÀM SAO TÔI CÓ THỂ THÔI NGHĨ VỀ TÌNH DỤC? Làm sao tôi có thể thôi nghĩ về tình dục?LÀM SAO TÔI CÓ THỂ THÔI NGHĨ VỀ TÌNH DỤC? Làm sao tôi có thể thôi nghĩ về tình dục?LÀM SAO TÔI CÓ THỂ THÔI NGHĨ VỀ TÌNH DỤC? Làm sao tôi có thể thôi nghĩ về tình dục?


Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »