Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » » Liệng đá mặt nước

Liệng đá mặt nước

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A






Than ôi, nhờ sự từng trải, các em đều biết rằng trẻ con thường làm việc không nên làm, đến nơi không được phép đến. Thí dụ mẹ nói: -Con ơi, chớ lại gần đường xe lửa, chớ chơi gần sông, chớ đi qua đường đang khi xe hơi chạy vùn vụt... Tội nghiệp, con cái không nghe lời cha mẹ; cấm chúng làm việc gì, thì chúng dường như cứ riêng thích làm việc ấy. Trong sự nầy, lạ lùng thay, chúng giống A-đam và Ê-va ở vườn Ê-đen. Đức Chúa Trời phán với ông bà rằng: Về cây biết điều thiện và điều ác, thì chớ hề ăn đến. Nhưng Ê-va thèm ăn chính trái cây đó. Bởi vậy, cái vật ghê gớm là tội lỗi vào cõi đời, đi khắp nơi, phá hại những kẻ nghèo hèn cũng như giàu sang, chia rẽ bà con họ hàng, đập tan trái tim các bậc làm mẹ, đem theo đủ thứ rầy rà, tật bịnh, buồn rầu, bối rối, ngã lòng. Một ông kể cho tôi nghe truyện nầy: Tôi nhớ lại em út tôi thiếu điều bỏ mạng vì không vâng lời. Cha mẹ cấm chúng đến gần sông; nhưng vừa ra khỏi cửa, chúng tôi bước thẳng tới đó. Chúng tôi đứng trên bờ, ném đá xuống mặt nước, lấy làm vui thích lắm. Song em tôi thình lình loạng choạng và ngã xuống sông. Tôi lập tức kêu cứu, vì dòng nước chảy xiết hơn lúc thường đã cuốn em đi. Tôi yếu hơn em, nên không thể cứu giúp: Thân thể em chìm trong dòng nước. Sau rốt, một người trẻ tuổi thấy chúng tôi, liền nhảy xuống vớt em và cứu được em khỏi chết. Ôi, tôi sung sướng biết bao, vì nếu tai nạn kia mà không giải cứu được thì tôi còn mặt mũi nào mà nhìn cha mẹ tôi? Chúng ta đều giống cậu bé không vâng lời đến nỗi gần chết đuối đó. Tội lôi chắc kéo chúng ta đến nơi chết đời đời; nhưng hãy nghe Tin Lành: Đức Chúa Jêsus cũng như người trẻ tuổi kia, đã đến cứu vớt chúng ta. Ngài cứu được chúng ta, nhưng Ngài phải mất mạng sống. Ôi, để lôi chúng ta khỏi địa ngục, Cứu Chúa yêu quý chịu đau đớn biết bao! Ngài phải chịu đòn vọt, chế nhạo, chịu đội mão gai, chịu mấy mũi đinh ác nghiệt đóng vào chơn tay. Bây giờ, hỡi các em yêu dấu hãy dùng cặp mắt đức tin ngắm xem Chúa treo trên thập tự và nghĩ thầm rằng: Ngài chịu mọi sự nầy vì cớ tôi! Như vậy, các em không thể làm chi khác, ngoài sự ăn năn mọi tội, vì thấy Ngài đau đớn; rồi các em được cứu bởi tin vững vàng trong lòng rằng Ngài tha thứ tội mình vì đã lấy huyết bôi xóa trọn vẹn. (Dịch báo L’aube)




Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

0 Ý Kiến- Bình Luận- Nhận Xét :

Đăng nhận xét



NỘI QUY ĐĂNG NHẬN XÉT
» Hội Thánh Kiền Bái Blog cảm ơn bạn đã giành chút thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét. Nhớ ĐỪNG ẨN DANH vì đây là điều TỐT để gây dựng Cơ Đốc.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét, bình luận phải lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu .
Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang Hoithanhkienbai Blog ngày một phát triển! Thank you!!!

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »