Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » , , , » Video “The Cross” – Thông Điệp Phúc Âm Cuối Cùng Của Mục Sư Billy Graham

Video “The Cross” – Thông Điệp Phúc Âm Cuối Cùng Của Mục Sư Billy Graham

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Hai, 21 tháng 4, 2014

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







Oneway: Một thông điệp tuyệt vời dành cho đời sống bạn! Mục sư Tiến sĩ Billy Graham trình bày rõ ràng về ý nghĩa của Thập tự giá đối với mỗi một người. Thông điệp được trình bày thật tươi mới và cuốn hút với lời chứng về cuộc đời thật của ca sĩ Lacey Sturm và ngôi sao nhạc rap Lecrae Moore.


Nhân kỉ niệm sinh nhật lần thứ 95, ngày 7/11/2013 vừa qua, Hội Truyền Giáo Billy Graham (BGEA) đã phổ biến video “The Cross” (Thập Tự Giá) chia sẻ sứ điệp Phúc Âm ngay từ ngôi nhà của mình qua các phương tiện truyền thông đại chúng và nhiều người cho rằng có lẽ đây là sứ điệp cuối cùng của Mục sư Billy Graham cho công chúng.
(Thuvientinlanh): Trong video Thập Tự Giá này, Mục sư Billy Graham nhắc nhở mọi người rằng Hoa Kỳ cần một cuộc thức tỉnh và phục hưng tâm linh. Mục sư Billy Graham cho biết ông đã đến nhiều nơi và nhiều lần ông đã khóc vì thấy con người càng ngày càng lìa xa Chúa.
Khi nhân loại bị lạc mất và phải chịu khổ đau do sự chọn lựa của mình, Mục sư Billy Graham cho biết ông đã kinh nghiệm, và chứng kiến nhiều người đã kinh nghiệm rằng: có một giải pháp để giải quyết vấn đề – đó là thập tự giá.   Mục sư đã chia sẻ lại ý nghĩa của thập tự giá, không phải là cây thập tự được treo trên tường hay thập tự người ta đeo trên cổ, nhưng là cây thập tự đã thấm huyết của Đức Chúa Jesus.  Sự hy sinh của Đức Chúa Jesus trên thập tự đã thể hiện tình yêu của Đức Chúa Trời dành cho nhân thế, và đó là giá mà Đức Chúa Trời đã trả để cứu chuộc con người ra khỏi ách nô lệ của tội lỗi, để đem con người đến cuộc sống tự do.
Mục sư Billy Graham nhận xét khi nghe những điều này, một số người sẽ phản ứng, nhưng đó là chân lý; và từ đáy lòng, ông muốn lưu lại chân lý này cho người nghe.  Chân lý đó là: “Đức Chúa Trời yêu thương bạn.  Đức Chúa Trời yêu thương bạn bằng tình yêu miên trường, và Ngài bằng lòng tha thứ tất cả những tội lỗi của bạn.”
Mục sư Billy Graham cho biết nhiều người không thích thập tự giá, vì thập tự giá là biểu tượng làm họ khó chịu, vì thập tự giá đòi con người phải ăn năn tội; tuy nhiên, thập tự giá là giải pháp mà Đức Chúa Trời đã dùng để giải quyết vấn đề cội rễ của mọi bất hạnh trong cuộc sống là tội lỗi.   Mục sư lưu ý người nghe về sự nguy hại của tội lỗi như sau: “Tội lỗi là căn bệnh trong tấm lòng của con người. Tội lỗi ảnh hưởng tấm lòng, ý chí, và tình cảm. Mọi khía cạnh trong cuộc đời chúng ta bị ảnh hưởng bởi căn bệnh này.”  Mục sư nói tiếp dù con người không thể tự mình thoát khỏi ách nô lệ của tội lỗi nhưng Đức Chúa Trời có thể làm điều đó.  Đức Chúa Jesus đã hy sinh trên thập tự giá để giải phóng con người, ban cho họ sự tự do và cuộc sống mới.  Mục sư trích dẫn lời Kinh Thánh: “Ai ở trong Đấng Christ, người ấy là tạo vật mới; những điều cũ đã qua; nầy, mọi sự đều trở nên mới.”
CrossThập tự giá trên đồi Gô-gô-tha
Mục sư Billy Graham nói tiếp: Thập tự giá là giải pháp cứu rỗi duy nhất mà Đức Chúa Trời đã ban cho loài người và mỗi người có thể đón nhận giải pháp đó qua đức tin nơi Đức Chúa Jesus.
Sứ điệp của Mục sư Billy Graham trong video Thập Tự Giá được xen lẫn với lời tường thuật của LeCrae Moore, một cựu thành viên băng đảng và là ca sĩ nhạc Rap, và của Lacey Sturm, một nữ ca sĩ nhạc Rock đã có lần tuyệt vọng muốn tự tử. Cả hai đã kinh nghiệm được Chúa biến cải và đang sống một cuộc đời mới trong Chúa Jesus.
lacey Oneway.vn
Lacey Sturm, nữ ca sĩ nhạc Rock chia sẻ về cuộc đời mình trong video
Screen shot 2014-04-16 at 2.26.19 PM
LeCrae Moore, một cựu thành viên băng đảng và là ca sĩ nhạc Rap, chia sẻ về cuộc đời mình trong video




Video Thập Tự Giá đã được giới thiệu trên hàng trăm đài truyền hình khắp Hoa Kỳ trong tháng 11 vừa qua. Oneway TV hân hạnh giới thiệu đến quí khán giả Việt Nam phiên bản Việt ngữ do Oneway TV thực hiện nhân dịp Lễ Phục Sinh 2014



Hãy chia sẻ với người thân và bạn bè của mình về video này bằng cách copy đường link của video www.youtube.com/watch?v=dKFzw–yXQ0

Nguồn Oneway



Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

0 Ý Kiến- Bình Luận- Nhận Xét :

Đăng nhận xét



NỘI QUY ĐĂNG NHẬN XÉT
» Hội Thánh Kiền Bái Blog cảm ơn bạn đã giành chút thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét. Nhớ ĐỪNG ẨN DANH vì đây là điều TỐT để gây dựng Cơ Đốc.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét, bình luận phải lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu .
Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang Hoithanhkienbai Blog ngày một phát triển! Thank you!!!

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »