Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.

Lạc Quan Về Hành Động

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Tư, 1 tháng 5, 2013

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A








LẠC QUAN VỀ HÀNH ĐỘNG
Mục sư Thái- Lạc quan về hành động


Cùng các H.Đ.S. thân mến, Nếu đã có lần được xem vở kịch “Peter-Pan”, hẳn anh chị em sẽ nhớ lại rằng tên cướp biển luôn luôn làm tờ di chúc vì hắn sợ rằng, rất có thể không đủ thì giờ giải bày ra nữa trong khi hấp hối. Trường hợp đó rất giống với tôi, nên dù đây không phải là lúc hấp hối – nhưng tôi sẽ chết một ngày gần đây – tôi muốn gởi tới anh chị em một lời vĩnh biệt. Hãy nhớ rằng đây là lần cuối cùng nghe tôi nói, anh chị em hãy suy tính cho kỹ. Tôi đã hưởng một đời vô cùng vô cùng hạnh phúc và tôi muốn mỗi người trong anh chị em cũng có một đời hạnh phúc như thế. Tôi tin tưởng Thượng Đế đặt chúng ta vào cái thế giới vui tươi nầy để hưởng hạnh phúc và hưởng những lạc thú ở đời. Chân hạnh phúc không do nơi sự giàu sang, sự thành công trong nghề nghiệp, hoặc sự đễ dãi đối với bản thân mình! Một bước tiến tới hạnh phúc là ngay thuở hoa niên, anh chị em hãy tự tạo nên sức khỏe và sức mạnh, hầu trở thành những người hữu ích và biết hưởng đời ở mai hậu. Sự học hỏi về thiên nhiên sẽ chỉ cho anh chị em biết rằng Đức Thượng Đế tạo nên thế giới nầy để anh chị em hưởng dụng một thến giới gồm toàn những điều đẹp đẽ và diệu kỳ. Hãy hài lòng và hết sức tận dụng những gì mà anh chị em có, cũng như anh chị em hãy nhìn về phía trong sáng của sự vật thay vì bên tối tăm của nó. Dầu sao phương cách tốt nhất để đạt tới chân hạnh phúc vẫn là chia xẻ hạnh phúc với người khác. Anh chị em hãy cố gắng làm cho thế giới này được tốt đẹp hơn khi anh chị em mở mắt chào đời, để rồi đến lượt mình chết, anh chị em sẽ chết một cách suing sướng với cảm nghĩ rằng mình không bao giờ phí phạm thời giờ; mà trái lại, đã hết sức lợi cụng nó. “Sắp sẵn” như vậy để sống sung sướng và chết sung sướng. Hãy luôn luôn theo sát lời hứa hướng đạo của anh chị em dầu khi không còn thơ ngây. Cầu xin Thượng Đế giúp anh chị em thực hiện được điều nầy. Thân ái, Baden Powel of Gilwell 1. Là một tín đồ trung thành của Đấng Christ. Ông linh cảm tình yêu thương sâu rộng của Cứu Chúa! Hãy yêu thương người như chính mình! Ông đã sáng lập đoàn Hướng đạo, lòng mong muốn thi thố tình yêu thương của Cứu Chúa giữa nhân loại.

Mục sư Thái- Lạc quan về hành động


Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »