Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.

Tôi Nghiện Phim Ảnh Khiêu Dâm ?

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A






















TÔI NGHIỆN PHIM ẢNH KHIÊU DÂM THÌ SAO?



Điều bạn có thể làm khi bạn nghiện phim ảnh khiêu dâm:

Trước tiên bạn phải hiểu chính xác những tài liệu phim ảnh khiêu dâm là gì. Tài liệu khiêu dâm không khác gì sự chà đạp lên giá trị của một điều mà Ðức Chúa Trời đã tạo ra để được trân trọng. Hiểu chính xác về tài liệu phim ảnh khiêu dâm sẽ giúp bạn ghét sự ác.—Thi-Thiên 97:10.
Tiếp theo bạn nhờ cậy Chúa để suy xét hậu quả của những phim ảnh khiêu dâm mà bạn nghiện. Những tài liệu phim ảnh khiêu dâm làm mất đi giá trị của người làm ra nó. Nó cũng hạ thấp phẩm giá của người xem. Vì mục đích tốt, Kinh Thánh khuyên: Người khôn-ngoan thấy điều tai-vạ, và ẩn mình.Châm-ngôn 22:3.
Bạn hãy lập lời hứa với chính mình. Người trung thành Gióp nói: Tôi đã có lập ước với mắt tôi; Vậy, làm sao tôi còn dám nhìn người nữ đồng-trinh? (Gióp 31:1). Sau đây là một số điều mà bạn có thể “lập ước”:
Tay bị vướng vào dây
Tài liệu khiêu dâm tác động tích lũy-
Càng xem nhiều, càng khó thoát ra
  • Tôi sẽ không dùng Internet khi ở một mình.
  • Tôi sẽ thoát ngay những trang bất ngờ hiện ra.
  • Tôi sẽ nói với một người bạn thành thực nếu tôi tái phạm.
Cầu nguyện với Chúa về điều đó. Người viết Thi-Thiên nài xin Giê-hô-va Ðức Chúa Trời: Xin xây mắt tôi khỏi xem những vật hư-không (Thi-thiên 119: 37). Ðức Chúa Trời muốn bạn thành công và nếu bạn cầu nguyện với Ngài thì Ngài sẽ cho bạn thêm sức để làm điều đúng. Phi-líp 4: 13.
Nói chuyện với ai đó. Bạn hãy chọn một người bạn đáng tin cậy, trưởng thành trong lời Chúa- để tâm tình thường là một bước quan trọng để bỏ đi tật xấu. Châm-ngôn 17: 17.
Nhớ rằng: Mỗi lần bạn tránh được những tài liệu phim ảnh khiêu dâm là bạn giành được chiến thắng đầy ý nghĩa. Bạn hãy nói với Ðức Giê-hô-va về chiến thắng đó và tạ ơn Ngài đã ban sức cho bạn. Khi tránh được những tài liệu phim ảnh khiêu dâm, bạn làm Ngài vui lòng! Châm-ngôn 27: 11.





Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »