Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.

Bạn Là Qúy Báu

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A









   [Thanh Xuân] Bạn thân mến có bao giờ bạn tự cho rằng mình là người vô dụng và chẳng có ích gì cho cuộc đời? Có bao giờ bạn thấy ganh tị vì người khác tài giỏi hơn mình, nổi tiếng hơn mình không?

  

Đức Giê-hô-va là Đấng đã dựng nên ngươi! Ngài là Đấng đã tạo thành ngươi, phán như vầy: Đừng sợ, vì ta đã chuộc ngươi. Ta đã lấy tên ngươi gọi ngươi; ngươi thuộc về ta. Khi ngươi vượt qua các dòng nước, ta sẽ ở cùng; khi ngươi lội qua sông, sẽ chẳng che lấp. Khi ngươi bước qua lửa, sẽ chẳng bị cháy, ngọn lửa chẳng đốt ngươi. Vì ta là Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, Đấng Thánh của Y-sơ-ra-ên, Cứu Chúa ngươi. Vì ta đã coi ngươi là quí báu, đáng chuộng, và đã yêu ngươi, nên ta sẽ ban những người thế ngươi, và các dân tộc thay mạng sống ngươi.

Kinh Thánh Ê-sai 43: 1-4




















Nếu bạn đã từng có suy nghĩ như vậy thì bây giờ bạn đừng buồn nữa. Thượng Đế đã tạo dựng bạn trong vũ trụ bao la này hẳn là có mục đích cho cuộc đời bạn. Hãy ngắm xem những người xung quanh bạn. Chẳng ai giống ai cả. Mỗi người đều có một vẻ đẹp bên ngoài khác nhau và mỗi người đều đảm nhiệm một công việc khác nhau, khả năng khác nhau. Người thì có khả năng về âm nhạc, người thì có khả năng về hội họa, người khác thì có khả năng nấu ăn hay là kiến trúc … Nếu tất cả mọi người đều làm một công việc giống nhau thì cuộc sống này sẽ tẻ nhạt biết bao. Bạn có tin rằng mình cũng là một bông hoa xinh đẹp trong một vườn hoa muôn sắc không? Mọi người xung quanh cần bạn, gia đình bạn cần bạn và bạn sẽ thấy thực sự mình rất có ích cho cuộc đời này. Hãy làm việc với một tấm lòng say mê, nhiệt huyết và sử dụng hết khả năng những ân tứ là những ta lâng mà Đức Chúa Trời đã ban cho bạn. Đừng chôn ta lâng đó đi và cũng giấu nó đi mà hãy tìm cách làm lợi ra mỗi ngày. Chắc chắn cuộc đời bạn sẽ có nhiều phước hạnh và Thượng Đế sẽ mỉm cười với bạn. Ngài sẽ gọi bạn là đầy tớ ngay lành và trung tín của Ngài.

   Hãy nhớ rằng bạn không phải là người vô dụng, bạn là MỘT món quà quý báu và đáng chuộng trong tay Đức Chúa Trời.

=======================
Ê-sai 43: 4  Vì Ta đã coi ngươi là quý báu, đáng chuộng, và đã yêu ngươi …
=======================


T.g: Nguyễn Thị Thanh Xuân




Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »