Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » » Bí Quyết Giữ Nét Thanh Xuân

Bí Quyết Giữ Nét Thanh Xuân

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A






Josep Don | 27-10-2012
BÍ QUYẾT GIỮ NÉT THANH XUÂN

Duy Hiên-  Bí quyết giữ nét thanh xuân.

Làm thế nào giữ được nét thanh xuân, những bí quyết giữ nét thanh xuân mà các bà các mẹ các chị cần biết…Làm cách nào để giữ được nét thanh xuân, tươi đẹp? Bí quyết giữ nét thanh xuân….?
Bí quyết giữ nét thanh xuân? Với sự kê cứu sưu tầm tôi xin được chia sẻ cho phái đẹp biết những bí quyết giữ nét thanh xuân: 11 bí quyết giữ nét thanh xuân cho phái đẹp

11 Bí quyết giữ nét thanh xuân

1. Bí quyết giữ nét thanh xuân 1: Phục hồi sức sống cho ĐÔI MẮT

Nếu mắt bạn trông mệt mỏi, bạn nên nghỉ ngơi nhiều hơn. Giấc ngủ giúp kích thích giải phóng hormone giúp da dày và đàn hồi. Để làm giảm bọng mắt, bạn cần giảm bớt dùng muối. Bạn cũng có thể đắp dưa leo hoặc đắp túi trà ẩm để lạnh lên mắt làm giảm sưng. Bạn đang đọc 11 bí quyết giữ nét thanh xuân.

2. Bí quyết giữ nét thanh xuân 2: Chăm sóc ĐÔI MÔI

Ngay cả lớp trang điểm tốt nhất cũng khó che giấu được đôi môi khô và bong tróc. Vì vậy, bạn cần giữ ẩm môi thường xuyên. Hãy dùng son dưỡng môi, vitamin E, và kem chống nắng bảo vệ môi, chống lại tác hại của ánh nắng mặt trời.

3. Bí quyết giữ nét thanh xuân 3: Làm trắng RĂNG

Kem đánh răng làm trắng có thể giúp bạn loại bỏ vết ố trên bề mặt răng. Bạn cũng có thể sử dụng thuốc tẩy men răng để thay đổi màu răng tự nhiên. Đến bác sĩ để nhận được lời khuyên tốt nhất cho hàm răng trắng.

4. Bí quyết giữ nét thanh xuân 4: Đeo kính râm khi đi ra đường

Kính râm sẽ làm bạn trông trẻ hơn. Thêm vào đó, kính râm giúp bảo vệ làn da mỏng manh quanh mắt khỏi ánh mắt trời. Nó cũng giúp bạn ít nheo mắt, một động tác làm tăng nếp nhăn cho bạn. Kính mát cũng giúp bạn bảo vệ thủy tinh thể khỏi mờ đục, giảm thị lực do tiếp xúc nhiều với ánh mặt trời. Bạn đang đọc 11 bí quyết giữ nét thanh xuân.

5. Bí quyết giữ nét thanh xuân 5: Tróc da

Tẩy da chết sẽ giúp bạn loại bỏ các tế bào da khô, chết. Bạn có thể dùng khăn chà xát kem tẩy tế bào chết lên mặt và cơ thể. Nhưng hãy cẩn thận, không nên dùng khăn quá cứng và chà quá mạnh khiến da bạn bị mòn và rát. Bạn đang đọc 11 bí quyết giữ nét thanh xuân.

6. Bí quyết giữ nét thanh xuân 6: Tận dụng vitamin A

Bí quyết giữ nét thanh xuân

Vitamin A có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, cho bạn cái nhìn trẻ trung hơn. Khi sử dụng trên da, Vitamin A có tên gọi khác là Retinol. Retinol có khả năng tẩy đi lớp tế bào chết trên cùng của da nên thời gian đầu sử dụng, bạn sẽ thấy da bị bong tróc, ngứa rát. Bạn nên rửa mặt với khăn bông mềm để tẩy lớp tế bào này đi. Khi lớp da mới hình thành, bạn nên dùng kem chống nắng khi ra ngoài để bảo vệ chúng.

7. Bí quyết giữ nét thanh xuân 7: Chống lão hóa với chất chống oxy hóa

Chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất có thể đối phó với sự lão hóa da. Bạn nên ăn các loại thực phẩm giàu chất chống oxy hóa như cà rốt và họ khoai lang, củ cải đường, các loại quả họ đậu, lạc. Với hoa quả, nên tăng cường ăn các loại nho, cam, dâu tây, nho - mận khô... Hoặc dùng kem chống oxy hóa. Vitamin C cũng đặc biệt hữu ích cho việc giảm nếp nhăn trên da.

8. Bí quyết giữ nét thanh xuân 8:Chăm sóc BÀN TAY

Da trên bàn tay có rất ít mô mỡ bên dưới nên càng dễ nhăn hơn khi bị khô. Hãy dùng kem dưỡng ẩm để da tay trông căng và trẻ trung hơn. Hãy tìm một loại kem dưỡng ẩm có chứa glycerin, bơ đậu mỡ (shea butter). Bạn cũng có thể áp dụng nhiều biện pháp và kem dưỡng để làm mờ các đốm đồi mồi trên tay.

9. Bí quyết giữ nét thanh xuân 9: Dưỡng móng

Giữ cho móng không bị giòn bằng cách tránh tiếp xúc quá nhiều với chất tẩy rửa, nhiệt độ và sử dụng dưỡng móng. Bổ sung vitamin B7 (hay còn gọi là biotin). Khi cắt da và móng, bạn nên cắt theo đường cong tự nhiên của móng. Bạn đang đọc 11 bí quyết giữ nét thanh xuân.

10. Bí quyết giữ nét thanh xuân 10: Làm mềm gót chân

Phần da gót chân và phần đệm thường bị chai do đi bộ. Bạn có thể ngâm chân với nước ấm cho da mềm, rồi dùng đá bọt chà đi phần da chai. Dùng thêm kem dưỡng da để da chân được mềm hơn.

11. Bí quyết giữ nét thanh xuân 11: Không hút thuốc

Hút thuốc khiến làn da nhăn nheo và mỏng hơn. Các nhà nghiên cứu tin rằng khói thuốc sản sinh ra một loại enzym phân hủy collagen và elastin, ảnh hưởng tới cấu trúc và độ đàn hồi da. Bạn đang đọc 11 bí quyết giữ nét thanh xuân.

Duy Hiên




Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »