Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » » Code Tra Cứu Điểm Thi Đại Học, Cao Đẳng

Code Tra Cứu Điểm Thi Đại Học, Cao Đẳng

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Hai, 23 tháng 4, 2012

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







  CODE TRA CỨU ĐIỂM THI ĐẠI HỌC, CAO ĐẲNG



Tra cứu điểm thi đại học, cao đẳng
Làm thế nào tôi biết được điểm thi đại học cao đẳng- đó là lý do chúng tôi tạo
trang Tra Cứu Điểm Thi Đại Học, Cao Đẳng này đẻ bạn dễ tra cứu điểm thi đại học, cao đẳng của mình. Hơn nữa trang này chúng tôi còn đưa cho các bạn code tra cứu điểm thi đại học cao đẳng để bạn có thể dán code tra cứu điểm thi đại học, cao đẳng này vao blog/ web của bạn. Bạn ơi, tôi hỏi làm thế nào tôi cài được code tra cứu điểm thi đại học, cao đẳng vào blog, web của tôi? Cách cài code tra cứu điểm thi đại học, cao đẳng vào blog/web khá đơn giản. Để cài được code tra cứu điểm thi đại học, cao đẳng này bạn làm như sau: 1.Bạn tạo một HTML - phần bài đăng mới 2. Bạn copy code tra cứu điểm thi đại học, cao đẳng vào:

Code tra cứu điểm thi đại học cao đẳng1:
Code tra cứu điểm thi đại học, cao đẳng: Chọn tất cả



Code tra cứu điểm thi đại học cao đẳng 2:
Code tra cứu điểm thi đại học cao đẳng: Chọn tất cả



Code tra cứu điểm thi đại học cao đẳng 3:
Code tra cứu điểm thi đại học cao đẳng: Chọn tất cả


Code tra cứu điểm thi đại học cao đẳng 4:
Code tra cứu điểm thi đại học cao đẳng: Chọn tất cả







Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »