Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » » Bình An Với Chúa- Billy Graham

Bình An Với Chúa- Billy Graham

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







 MỤC LỤC
     Chương                                                     
   20 Đời Sau


LỜI DẪN

Chúng ta đang sống trong một thế giới bất an. Có thể nói mọi tin tức chúng ta nghe hằng ngày đều là những tin không lành. Tất cả đều là những tin tức khiến chúng ta bận tâm dù có thể không trực tiếp liên quan đến chúng ta. Chúng ta đang sống trong thời kỳ tin học, mọi thông tin đến với chúng ta thật nhanh và thật nhiều chẳng những qua truyền thanh và truyền hình nhưng cũng qua những phương tiện khác như Internet và các hình thức thông tin như Facebook, twitter, báo chí, v.v... Biết nhiều thì cũng tốt nhưng lắm khi quá nhiều thông tin cũng đem lại cho chúng ta nhiều lo nghĩ.
Nói như vậy không có nghĩa là chúng ta bịt tai lại hay làm ngơ kể như không có gì đang xảy ra. Vấn đề là làm sao chúng ta có thể đối diện, đối đầu với những thông tin không lấy gì làm tốt lành với tấm lòng an bình, không xao xuyến. An bình trong tâm hồn hay an bình nội tâm vì vậy là điều cần thiết để sống trên đời. Khó khăn trên đời là điều không tránh được, chúng ta phải đối đầu với những khó khăn đó. Nhưng đối đầu như thế nào, đó là điều quan trọng. Chúa Cứu Thế Giê-xu có lời hứa sau đây cho những người tin nơi Ngài. Chúa phán:
“Ta để bình an lại cho các con, Ta ban bình an Ta cho các con. Ta cho các con bình an chẳng phải như thế gian cho. Lòng các con chớ bối rối và đừng sợ hãi” (Giăng 14:27)
 “Ta đã bảo các con những điều đó hầu cho các con có lòng bình an trong Ta. Các con sẽ có hoạn nạn trong thế gian nhưng hãy cứ vững lòng, Ta đã thắng thế gian rồi” (Phúc Âm Giăng 16:32)

Thật không có gì an ủi, khích lệ chúng ta hơn những lời nầy. Biết mình sẽ phải đối diện với hoạn nạn, thử thách khó khăn nhưng vẫn an tâm, vững lòng vì biết rằng Chúa là Đấng chiến thắng, Chúa cầm quyền trên mọi thử thách, khó khăn đó. Trước hết chúng ta thấy rằng trong lời hứa nầy, Chúa phán về “lòng bình an trong Ta.” Bình an Chúa hứa ban cho chúng ta là bình an trong Chúa, bình an với Chúa mà suốt hai mươi chương sách này giúp cho chúng ta có cái nhìn đầy sự an ủi từ Đấng Bình An.


Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

0 Ý Kiến- Bình Luận- Nhận Xét :

Đăng nhận xét



NỘI QUY ĐĂNG NHẬN XÉT
» Hội Thánh Kiền Bái Blog cảm ơn bạn đã giành chút thời gian để đọc bài viết.
» Nếu có thắc mắc hay góp ý, bạn hãy để lại một nhận xét. Nhớ ĐỪNG ẨN DANH vì đây là điều TỐT để gây dựng Cơ Đốc.
» Nếu thấy bài viết hay hãy chia sẻ với những người thân, bạn bè biết.
» Vui lòng đăng những nhận xét, bình luận phải lịch sự và gõ tiếng Việt có dấu .
Những lời comment thiện ý của bạn sẽ giúp trang Hoithanhkienbai Blog ngày một phát triển! Thank you!!!

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »