Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » , » Tạo Đồng Hồ Từ Ảnh Của Mình

Tạo Đồng Hồ Từ Ảnh Của Mình

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Hai, 7 tháng 1, 2013

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







TẠO ĐỒNG HỒ VỚI ẢNH NỀN CỦA MÌNH
Tạo đồng hồ với ảnh nền của mình

Thủ thuật- Tạo đồng hồ với ảnh nền của mình (sáng tạo)

Tôi vô vào web, thấy anh em mình là những người đang dùng blog muốn tạo đồng hồ với ảnh nền của mình. Thấy sự ham muốn tạo đồng hồ với ảnh nền của mình để trang blog của mình thêm sinh động, hôm nay tôi xin được chia sẻ cách tạo đồng hồ với ảnh nền của mình để các bạn thêm tham khảo nhé. Tạo đồng hồ với ảnh nền của mình

Tạo đồng hồ với ảnh nền của mình với ưu điểm vừa biết thời gian và cũng giới thiệu ảnh đẹp của mình nữa,…

TẠO ĐỒNG HỒ VỚI ẢNH NỀN CỦA MÌNH
Cách tạo đồng hồ với ảnh nền của mình

- Bạn VÀO ĐÂY để tạo đồng hồ với ảnh nền của mình
- Tại đó bạn bấm nút Open để chọn hình nền từ máy tính
- Bấm vào nút Select Clock để chọn kiểu đồng hồ
- Bấm nút Select Hand để chọn kiểu kim đồng hồ
- Bấm nút Select Item để chọn màu cho từng loại kim đồng hồ. màu cho số đồng hồ bằng cách kéo thanh trượt ở phía dưới

 Hướng dẫn cách tạo đồng hồ với ảnh nền của mình



- Cuối cùng các bạn bấm vào CODE tạo đồng hồ với ảnh nền của mình  đó để lấy mã HTML dán vào Blog của mình như bước ở bên trên
Đây là bản Demo tạo đồng hồ với ảnh nền của mình cho các bạn xem thử




Thủ thuật tạo đồng hồ với ảnh nền của mình chúc bạn thành công!!









Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »