Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » , , , » Nếu Không Chỉ Nhờ Ân Điển Của Đức Chúa Trời

Nếu Không Chỉ Nhờ Ân Điển Của Đức Chúa Trời

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A








Sách Online- Nếu không chỉ nhờ ân điển Đức Chúa Trời

Trong những trang sách này tôi sắp chia sẻ với bạn một số những câu nói ấn tượng về ân điển. Ân điển là quyền năng của Đức Chúa Trời có sẵn để đáp ứng những nhu cầu của chúng ta mà chúng ta chẳng phải trả tiền gì cả. Ân điển nhận được qua lòng tin cậy hơn là qua những nỗ lực loài người.

Tôi chân thành tin rằng nếu bạn nhận lấy những câu nói này và luôn suy gẫm chúng, thì dần dà chúng sẽ làm thay đổi bước đi của bạn với Chúa.

Trong suốt những năm vừa qua, chúng ta đã nghe rất nhiều sự dạy dỗ về đức tin: Đức tin là gì, đức tin không là gì, làm thế nào để vận dụng đức tin. Cho dù với mọi sự dạy dỗ đó, thành thật mà nói, tôi không chắc có bao nhiêu tín đồ thật sự hiểu rõ đức tin. Nếu chúng ta thật sự hiểu rõ về đức tin nhiều như mức chúng ta công bố thì hẳn đã nhìn thấy nhiều sự đắc thắng trong đời sống hằng ngày hơn hiện nay.

Tất cả mọi tri thức về đức tin phải được xây trên một sự hiểu biết rõ ràng về ân điển. Một trong những điều tôi sẽ chia sẻ với bạn qua những trang sách này là một lời tiên tri, một lời mà tôi đã nhận được từ Chúa trong đó Ngài định nghĩa ân điển và mô tả vai trò và chức năng của nó trong đời sống của người tín đồ.

SÁCH NẶNG NÊN TẢI LÂU BẠN HÃY KIÊN TRÌ CHỜ ĐỢI NHÉ!














Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »