Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.

Có Ngài Là Có Tất Cả

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Hai, 11 tháng 8, 2008

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







Có Ngài là có tất cả, Có Ngài là có tất cả, Có Ngài là Có Thiên Đàng, Có Ngài là có tất cả, Có Ngài là có tất cả,.... Có Ngài là có tất cả cứ vang vọng trong mỗi con tin của người theo Chúa. 

      Trong thời đại xã hội ngày nay, con người ta đang lao vào các công việc bận rộn mà quên mất đi mục đích mà Đấng Tạo Hóa đã có kế hoạch cho mình có mặt trên đất này.
Thậm chí, một số Cơ Đốc Nhân cũng bỏ mối tương giao với Chúa, bỏ sự nhóm lại để lao vào các công việc với nếp suy nghĩ bị ảnh hưởng ở thói đời: “Có Tiền là có tất cả”. Chúng ta cùng nhau suy ngẫm xem điều gì mới là quan trọng và có giá trị đời đời:

-         Tiền bạc có thể mua đươc nhà cửa nhưng không thể mua được gia đình êm ấm hạnh phúc.
-         Tiền bạc có thể mua được người vợ đẹp những không thể mua được sự chung thủy.
-         Tiền bạc có thể mua được thuốc men nhưng không thể mua được sức khỏe.
-         Tiền bạc có thể mua được bảo hiểm nhưng không thể mua được sự an toàn; mua được bảo hiểm thân thể nhưng không mua được bảo hiểm linh hồn.
-         Tiền bạc có thể mua được sự giàu sang, thoải mái nhưng không thể khoả lấp được khoảng trống trong linh hồn.
-         Tiền bạc có thể mua được cây thập tự nhưng không thể mua được Cứu Chúa Giê-xu và sự sống đời đời ở Thiên Đàng.
-         Tiền bạc có thể mua được vật chất, danh vọng đời này nhưng không thể mua được sự sống tâm linh và sự sống lại thân thể về sau.
-         …..
  Vậy có tiền không phải là có tất cả mà  có Chúa mới có tất cả:
-         Có Chúa có gia đình êm ấm, hạnh phúc (I Timo 6: 15, Tít 2:1- 5…)

Có Ngài là có tất cả
-          Có Chúa có sự chung thủy trong hôn nhân (Ma-thi-ơ 19: 4- 9, Xuất-ê-díp-tô-ký 20: 14, Châm 6: 27- 29, Gal 5: 19, Êph 5: 22- 25…)
-         Có Chúa có sức khỏe ( I Phi 2: 23, Ê-sai 53: 5, III Giăng 2…)
-         Có Chúa có bình an (Ma-thi-ơ 11: 28- 29, Giăng 14: 27,…)
-         Có Chúa có sự sống cho linh hồn, khỏa lấp được khoảng trống trong linh hồn (Công 4: 12, Giăng 3: 16, Mác 16: 16, Giăng 10: 10,…)
-         Có Chúa có sự đảm bảo cho sự sống tâm linh và sự sống lại của thân thể ( Giăng 10: 10, Giăng 3: 16, I Tê 4: 13- 17,…)
-         Đối với công việc thì Đức Chúa Trời là Đấng ban phước cho (Phục 28: 1-14, Thi-thiên 1: 1-3, Châm 3: 5- 10, Aghe 1, II Cô-rinh-tô 8: 9, III Giăng 2, …)
-         …..
           Vậy có Chúa là có tất cả, không có Chúa là mất tất cả. Tôi biết bạn là một người khôn ngoan, đứng trước sự lựa chọn này bạn hãy chọn con đường kính sợ Chúa , tôn thờ Chúa hầu cho bạn và dõng dõi bạn được phước và được sự sống đời đời vĩnh phúc. Kinh Thánh chép:
           “Ngày nay, ta bắt trời và đất làm chứng cho các ngươi rằng ta đã đặt trước mặt ngươi sự sống và sự chết, sự phước lành và sự rủa sả. Vậy, hãy chọn sự sống, hầu cho ngươi và dòng dõi ngươi được sống,  thương mến Giê-hô-va Đức Chúa Trời ngươi, vâng theo tiếng phán Ngài, và tríu mến Ngài; vì Ngài là sự sống ngươi và làm cho ngươi được sống lâu, đặng ngươi ở trên đất mà Đức Giê-hô-va đã thề ban cho”… (Phục 30: 19- 20)


            Lạy Chúa, xin ban cho con tấm lòng thành thật đến với Chúa, kính sợ Ngài, thờ phượng Ngài hết lòng, hết linh hồn, hết trí khôn và hết sức. Xin giúp con chiến thắng bản thân con để con chọn đi theo con đường phước hạnh sự sống đời đời ấy là Chúa. Amen!




Có Ngài là có tất cả!






Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »