Hôm nay:

BÀI VIẾT- BÀI LUẬN- GHI CHÚ

Xem tất cả Các bài luận- viết »

ĐỜI SỐNG CƠ ĐỐC

Xem tất cả Đời sống Cơ Đốc»

CHUYÊN MỤC HỎI ĐÁP

Xem tất cả Câu hỏi đáp »

.
Hội Thánh Kiền Bái » » Nhân Lên Phước Hạnh

Nhân Lên Phước Hạnh

Đăng bởi Bùi Qúy Đôn | Thứ Ba, 10 tháng 7, 2012

In bài
Cỡ chữ: +A =A -A







Điều thứ tư

Giữ và nhân lên phước hạnh theo cách của Chúa
 
Đó là sự dâng hiến, trước tiên là phần mười.

"Các ngươi hãy đem hết thảy phần mười vào kho, hầu cho có lương thực trong nhà ta; và từ nay các ngươi khá lấy điều nầy mà thử ta, Ðức Giê-hô-va vạn quân phán, xem ta có mở các cửa sổ trên trời cho các ngươi, đổ phước xuống cho các ngươi đến nỗi không chỗ chứa chăng! Ta sẽ vì các ngươi ngăn cấm kẻ cắn nuốt, nó sẽ không phá hại bông trái của đất các ngươi; và những cây nho các ngươi trong đồng ruộng cũng sẽ không rụng trái trước khi đến mùa, Ðức Giê-hô-va phán vậy." Ma-la-chi 3:10-11


Đây là một điều mà những tín đồ lâu năm đều biết rất rõ. Khi chúng ta dâng hiến, thì chúng ta được quyền nhận lời Chúa hứa rằng Ngài sẽ chúc phước cho chúng ta được gấp bội, thậm chí ba mươi, sáu mươi, hoặc một trăm lần hơn.
Người không có đức tin chỉ nhìn thấy điều trước mắt, khi mình dâng phần mười thì mình bị mất đi. Nhưng nếu làm phép tính theo công thức nói trên của Chúa, thì chín phần mười của ngày mai sau khi được chúc phước ba mươi lần, cũng sẽ lớn hơn gấp nhiều lần so với cả mười phần mười mà ta có ngày hôm nay. Nhưng, nếu ta không dâng lên phần mười đó, thì chẳng có gì để đảm bảo là phước Chúa sẽ nhân lên cho chúng ta cả.
Ngoài phần mười, vốn là của Chúa chứ không phải của chúng ta, chúng ta còn có thể dâng các của lễ dâng. Quan trọng nhất đó là sự dâng lòng cho Chúa, dâng đời sống mình và dâng thời gian cho công việc Chúa.

Chúng ta có thể tham gia phục vụ trong Hội thánh - trong cầu nguyện, hát ca đoàn, cùng tham gia truyền giảng, và chúng ta cũng có thể phục vụ anh chị em trong Chúa, chăm sóc, cầu thay cho họ. Chúng ta học cách Chúa Giê-xu rửa chân cho môn đồ.

Ghi nhớ:
Hãy quyết định mình sẽ được thịnh vượng
Hãy bắt tiền phải làm việc cho mình
Hãy sẵn sàng vượt qua trở ngại
Hãy biết giữ và nhân lên phước hạnh của mình

St-tinlanhru


Mọi đóng góp về bài vở xin liên hệ tới chúng tôi qua email: luaphucamhp@yahoo.com


Trang Hoithanhkienbai Blog: Một trang chia sẻ cho bạn về niềm tin nơi Thượng Đế trong Đức Chúa Giê-xu Christ: Tin tức, dưỡng linh, đời sống, hôn nhân, vvv..


Share this article :
Blogger Comments ( 0 )
Facebook Comments( )
Google Comments

SỨC KHỎE- ÐỜI SỐNG

Xem tất cả Sức khoẻ đời sống »

SẮC ÐẸP

Xem tất cả Sắc đẹp »

GIA CHÁNH

Xem tất cả Gia chánh »

MẸ & BÉ

Xem tất cả Mẹ và bé »